最近瘋狂地迷戀Sigur Rós這個來自冰島的後搖樂團

當初會認識這個不屬於我愛的英搖領域的樂團是大宏借給我的CD

那是Sigur Rós的第四張專輯Takk…(意為感謝)

這首Hoppipolla是專輯裡面的第三首歌

很喜歡Jónsi的假音,好像能把人的靈魂吸進黑洞裡

讓我想起『車手是孤獨的』這句話

比起之前分享過的Kent747的漫長孤寂感,Hoppipolla更有一種在心靈裡享受孤寂的感覺

 

附上冰島原文歌詞及中文翻譯

中文翻譯來自Galeer的部落格http://blog.roodo.com/galeer/archives/6837133.html

 

Hoppipolla

Brosandi
Hendumst í hringi
Höldumst í hendur
Allur heimurinn óskýr
Nema þú stendur
 

Rennblautur
Allur rennvotur
Engin gúmmístígvél
Hlaupandi inn í okkur
Vill springa út úr skel

Vindurinn
Og útilykt af hárinu þínu
Eg lamdi eins fast og ég get
Með nefinu mínu

Hoppípolla
I engum stígvélum
Allur rennvotur (rennblautur)
I engum stígvélum

Og ég fæ blóðnasir
En ég stend alltaf upp
(Hopelandic)

Og ég fæ blóðnasir
Og ég stend alltaf upp
(Hopelandic)

微笑著
旋轉著
緊握著雙手
整個世界旋轉成模糊一片
妳卻屹立不移

酩酊大醉
渾身濕透
脫掉膠鞋
裸足奔跑
破殼而出

風中傳來妳
頭髮的味道
我深吸口氣

踏著水潭
渾身濕透
脫掉膠鞋

即使滿是鮮血
我仍昂然奮起

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    路 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()